บุนเดสลีกา RB ไลป์ซิก vs ไฮเดนไฮม์ทำนายการแข่งขัน ไลป์ซิกกระตือรือร้นที่จะกลับมาสู่หนทางแห่งชัยชนะหลังจากพ่ายแพ้ติดต่อกันสองครั้งติดต่อกัน

ในรอบที่ 13 ของบุนเดสลีกา ไลป์ซิก เร้ด บูลล์ เผชิญหน้าไฮเดนไฮม์ที่เพิ่งเลื่อนชั้นในบ้าน เรดบูล ไลป์ซิก แพ้ 2 นัดรวดทุกรายการหลังแพ้ในแชมเปี้ยนส์ลีกกลางสัปดาห์เกมนี้เป็นโอกาสที่ดีสำหรับพวกเขาที่จะเอาชนะทีมน้องใหม่ ไฮเดนไฮม์จะเจอกับภารกิจตกชั้นในฤดูกาลนี้เนื่องจากอยู่ห่างจากโซนตกชั้นเพียง 3 แต้มเท่านั้น

กระทิงแดง ไลป์ซิก

ไลป์ซิกขึ้นนำก่อนครึ่งแรกที่เอทิฮัด สเตเดี้ยม ต้องขอบคุณสองประตูของออปปอนด้าและดูเหมือนว่าจะพร้อมจะคว้าชัยเหนือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เปี้ยนส์ ลีกอย่างไม่สบายใจ แต่ซิตี้กลับทำผลงานได้อย่างน่าทึ่งในครึ่งหลัง ในกลุ่มจี ตอนนี้พวกเขาต้องกลับมาโฟกัสที่สถานะของลีกอีกครั้ง หากสามารถเอาชนะ แมนฯ ซิตี้ ได้อย่างพ่ายแพ้ในครึ่งหลัง ไลป์ซิก ก็ไม่อาจประมาทได้ แต่พวกเขาชนะได้เพียงสามเกมจากเจ็ดเกมหลังสุด และหล่นไปอยู่อันดับห้าของตาราง ดังนั้นพวกเขาจึงหวังว่าจะชนะทีมน้องใหม่เลื่อนชั้นในวันเสาร์นี้

ไฮเดนไฮม์

ไฮเดนไฮม์เป็นทีมน้องใหม่ในบุนเดสลีกาฤดูกาลนี้ยังไม่เคยเล่นในบุนเดสลีกามาก่อนนี่เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของไฮเดนไฮม์ที่พวกเขาได้เลื่อนชั้นสู่บุนเดสลีกา ทีมน้องใหม่ยังไม่ชนะเกมเยือนในฤดูกาลนี้ พวกเขาทำได้เพียง 1 แต้มบนท้องถนนโดยเสมอกับดอร์ทมุนด์ 2:2 ในเกมเยือนล่าสุดพวกเขาพ่ายแพ้ต่อหนานดาหวาง 4:2 เมื่อพวกเขาท้าทายการป้องกันแชมป์บาเยิร์นที่สนามอลิอันซ์อารีน่า เกมที่แล้วไฮเดนเฮมมีแต้มจากโบชุมซึ่งเป็นทีมตกชั้นเพียง 1 แต้มเท่านั้น งานตกชั้นในฤดูกาลนี้ยังคงลำบากมาก

ประวัติการแข่งขัน

6 นัดหลังสุดระหว่างทั้งสองทีม ไลป์ซิก ชนะ 2 ครั้ง ไฮเดนไฮม์ ชนะ 1 ครั้ง เสมอ 3 ครั้ง แต่นัดล่าสุดคือเมื่อปี 2559 โดยทั้ง 2 ฝ่ายไม่ได้เจอกันมา 7 ปีแล้ว

สรุปการวิเคราะห์

ไลป์ซิกแพ้สองจากสามเกมลีกล่าสุด และมุ่งมั่นที่จะกลับไปสู่หนทางแห่งชัยชนะ และให้โอกาสตัวเองกลับไปสู่แชมเปี้ยนส์ลีก นับตั้งแต่ไฮเดนไฮม์ได้เลื่อนชั้นสู่บุนเดสลีกาเป็นครั้งแรกผลงานนอกบ้านของพวกเขาก็ย่ำแย่แม้ว่าพวกเขาจะเคยเสมอกับดอร์ทมุนด์เมื่อออกจากบ้าน แต่มันก็แค่แวบเดียวในกระทะ ไฮเดนไฮม์อาจทำประตูได้ในเกมนี้ แต่การชนะในบ้านคงเป็นเรื่องยาก เกมนี้ผมมองโลกในแง่ดีมากขึ้นเกี่ยวกับสกอร์สำคัญระหว่างทั้งสองฝ่าย และสุดท้าย ไลป์ซิก ก็คว้า 3 แต้มได้

คำชี้แจงจากเว็บไซต์นี้: รูปภาพและข้อความบางส่วนข้างต้นมาจากอินเทอร์เน็ต หากมีการละเมิดใด ๆ โปรดติดต่อแพลตฟอร์มเพื่อลบออก

ฉลาก: บุนเดสลีกา พรีวิวบุนเดสลีกา

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *