การวิเคราะห์กัลโช่กายารี vs มอนซ่าคาดการณ์ว่ากายารีจะอยู่ในโซนตกชั้น

วันที่ 26 พ.ย. เซเรีย อา รอบ 13 ดำเนินต่อไป มอนซ่าจะไปเยือนเกมเยือนพบกับกายารี บทความนี้จะเริ่มต้นจากผลงานล่าสุด ความแข็งแกร่งโดยรวม และการเผชิญหน้าที่ผ่านมาของทั้งสองทีมเพื่อทำนายผลสุดท้ายของเกมนี้

กาญารี่ vs มอนซ่า

กายารี

กายารี่ทำสถิติชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 7 หลังจากผ่านไป 12 นัดในเซเรียอาฤดูกาลนี้ และอยู่อันดับที่ 18 ชั่วคราวในอันดับลีกด้วย 9 แต้ม กาญารี แพ้ ยูเวนตุส 1-2 ในรอบสุดท้ายของลีก การชนะสามเกมก่อนหน้าของทีมในทุกรายการจบลงและขวัญกำลังใจเสียหายอย่างหนัก ผลงานการป้องกันของกายารีในฤดูกาลนี้ค่อนข้างย่ำแย่ โดยเสียไปแล้ว 24 ประตูหลังจากผ่านไป 12 นัดในฤดูกาลนี้ โดยเสียประตูเฉลี่ย 2 ประตูต่อเกม แนวรับอยู่ในสภาพที่ซบเซา ทางด้านรุกทีมทำได้เพียง 12 ประตู เฉลี่ยเกมละ 1 ประตู ทั้งรุกและตั้งรับไม่น่าพอใจ กองหน้าหลู เหวินโบลงเล่น 11 เกมให้กับทีมในลีกฤดูกาลนี้และยิงได้ 3 ประตู ทำให้เขาเป็นผู้ทำประตูสูงสุดของทีม กายารี่ชนะเกมเหย้าในลีก 2 เกมหลังสุด และความแข็งแกร่งในบ้านก็ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

มอนซา

มอนซ่าทำสถิติชนะ 4 เสมอ 5 แพ้ 3 หลังจากผ่านไป 12 นัดในเซเรียอาฤดูกาลนี้ โดยอยู่อันดับที่ 9 ชั่วคราวในลีกด้วย 17 แต้ม มอนซ่าเสมอตูรินในบ้าน 1-1 ในรอบสุดท้ายของลีก ทีมไร้พ่าย 3 นัดติดต่อกันยังอยู่ในสภาพดี มอนซ่ายิงไป 13 ประตูเสีย 11 ประตูจาก 12 เกมแรกของเซเรียอาฤดูกาลนี้แม้แนวรุกจะอ่อนแอเล็กน้อยแต่แนวรับก็ดุดันมากปัจจุบันทีมเสียน้อยกว่า 1 ประตูต่อเกม โคลปานี กองกลางตัวหลักวัย 24 ปี ลงเล่นในลีก 12 นัดให้กับทีมในฤดูกาลนี้ ยิงได้ 6 ประตู ครองตำแหน่งดาวซัลโวของทีมได้อย่างเหนียวแน่น มอนซ่ามีสถิติชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 3 จาก 7 เกมในบ้านในลีกฤดูกาลนี้ พวกเขาชนะ 2 จาก 3 เกมเยือนหลังและผลงานนอกบ้านดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

ผลลัพธ์ทางประวัติศาสตร์

ทั้งสองทีมพบกัน 10 ครั้งหลังสุดรวมทุกรายการ กาญารี่ ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 5 เสียเปรียบ

การวิเคราะห์เชิงคาดการณ์

มอนซ่าทำคะแนนได้ 6 แต้มจาก 3 เกมเยือนหลังสุดและผลงานทีมเยือนดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด คราวนี้เจอกับ กายารี่ ทีมตกชั้นในเกมเยือน มองในแง่ดีว่า อย่างน้อย มอนซ่า จะไม่แพ้ใคร

คำชี้แจงจากเว็บไซต์นี้: รูปภาพและข้อความบางส่วนข้างต้นมาจากอินเทอร์เน็ต หากมีการละเมิดใด ๆ โปรดติดต่อแพลตฟอร์มเพื่อลบออก

ฉลาก: กายารี มอนซา การทำนายผลฟุตบอล

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *