การวิเคราะห์การทำนายบุนเดสลีกา ฮอฟเฟนไฮม์ VS ดอร์ทมุนด์ ดอร์ทมุนด์ก็ไม่เชื่อเช่นกัน

เวลา 02:30 น. ของวันที่ 30 กันยายน บุนเดสลีการอบที่ 6 ปี 2023-2024 จะเริ่มต้นขึ้น สนามไรน์-เนคคาร์อารีน่าจะนำการจับคู่ที่น่าตื่นเต้นระหว่างฮอฟเฟนไฮม์ในบ้านกับดอร์ทมุนด์ในการเยือน

วิเคราะห์บอลบุนเดสลีกา ฮอฟเฟนไฮม์ VS ดอร์ทมุนด์

การวิเคราะห์ของฮอฟเฟ่นไฮม์:

ฮอฟเฟนไฮม์ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นด้วยการชนะ 4 นัดและแพ้ 1 ครั้งหลังจากผ่านไป 5 นัดของบุนเดสลีกาในฤดูกาลใหม่โดยอยู่ในอันดับที่ห้าของอันดับโดยมีทั้งหมด 12 แต้ม ในสองเกมในบ้านก่อนหน้านี้ทีมมีสถิติชนะ 1 แพ้ 1 และอัตราการชนะในบ้านของทีมถึง 50% ปัจจุบันฮอฟเฟ่นไฮม์ตามหลังไลป์ซิก เร้ด บูลล์เพียง 1 แต้มซึ่งรั้งอันดับ 4 ของตาราง และทีมมีความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะคว้าแต้ม เนื่องจากทีมลีกที่แล้วคว้าชัยชนะเหนือยูเนี่ยน เบอร์ลิน ได้อย่างยิ่งใหญ่ ฮอฟเฟนไฮม์ก็ชนะ 5 เกมติดต่อกันในทุกรายการ และขณะนี้ทีมก็อยู่ในจุดสูงสุด นอกจากนี้ทีมยังยิงประตูได้ทุกเกมในฤดูกาลใหม่จำนวนประตูในเกมเดียวยังคงอยู่ที่มากกว่า 2 ประตูและผลงานกองหน้าของทีมยังแข็งแกร่งมากอีกด้วย หลังจากเก็บคลีนชีตในสนาม จำนวนประตูที่ฮอฟเฟนไฮม์เสียในปัจจุบันยังอยู่ระหว่าง 1 ประตู และผลงานการป้องกันของทีมก็ยังเป็นบวกเช่นกัน อย่างไรก็ตาม ทีมเสียแต้มในสามเกมจากเจ็ดเกมหลังสุด และประสิทธิภาพการต่อสู้ในบ้านไม่ได้ดีที่สุด

การวิเคราะห์ของดอร์ทมุนด์:

ไม่ต้องสงสัยเลยว่าความแข็งแกร่งของดอร์ทมุนด์เป็นทีมเต็งที่จะคว้าแชมป์ทุกฤดูกาลมาโดยตลอด ทีมยังอยู่ในสถานะร้อนแรงเช่นกันพวกเขากลับมาสู่เส้นทางได้อีกครั้งหลังจากชนะโวล์ฟสบวร์กและขวัญกำลังใจของทีมก็เพิ่มขึ้นอย่างมาก ด้วยการชนะ 3 เสมอ 2 ใน 5 เกมฤดูกาลนี้พวกเขาอยู่ห่างจากฮอฟเฟ่นไฮม์อันดับ 5 เพียง 1 แต้ม หากทีมสามารถชนะเกมนี้ได้ก็สามารถขึ้นนำในอันดับได้ ทีมมีความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะทำคะแนน . นับตั้งแต่เริ่มลีก ดอร์ทมุนด์ ยิงได้ทั้งหมด 5 เกม ในช่วงเวลาดังกล่าวทีมทำได้ไปทั้งหมด 9 ประตูและทำผลงานได้อย่างมั่นคงในเกมรุก ขณะนี้การป้องกันของทีมอยู่ในระยะ 1 ประตู และประสิทธิภาพของการป้องกันสมควรได้รับการยอมรับ

ผลลัพธ์ทางประวัติศาสตร์:

สี่เกมบุนเดสลีกาที่ผ่านมา ดอร์ทมุนด์คว้าชัยชนะมาทั้งหมด และทีมก็มีความได้เปรียบในเกมประวัติศาสตร์กับฮอฟเฟนไฮม์

การวิเคราะห์และการทำนาย:

ฮอฟเฟ่นไฮม์ชนะทั้ง 4 เกมลีกหลังสุด ในช่วงเวลานี้ จำนวนประตูของทีมในเกมเดียวโดยทั่วไปถึง 3 ประตูและผลงานโดยรวมของทีมก็โดดเด่น เกมนี้พบกับดอร์ทมุนด์ซึ่งไม่มีศรัทธาและทั้งสองฝ่ายไม่ตัดสินว่าเสมอกัน

คำชี้แจงจากเว็บไซต์นี้: รูปภาพและข้อความบางส่วนข้างต้นมาจากอินเทอร์เน็ต หากมีการละเมิดใด ๆ โปรดติดต่อแพลตฟอร์มเพื่อลบออก

ฉลาก: ฮอฟเฟ่นไฮม์ ดอร์ทมุนด์ บุนเดสลีกา การทำนายผลฟุตบอล

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *