แชมเปี้ยนส์ลีก – บาร์เซโลนา 2-1 ปอร์โต้ผ่านเข้ารอบก่อนเวลา แบร์นาร์โด้ทำประตู และคันเซโล่ก็จ่ายบอล

หลังเกมอันดุเดือด บาร์เซโลน่า เอาชนะคู่ต่อสู้ด้วยสกอร์ 2-1 จากประตูของแบร์นาร์โด้ และส่งบอลและยิงของคันเซโล ทำให้ผ่านเข้ารอบเร็ว หลังจากเริ่มเกมได้ไม่นาน บาร์เซโลน่า ก็โชว์ความแข็งแกร่งในแนวรุกอย่างแข็งแกร่ง แบร์นาร์โด้รับบอลจากเพื่อนร่วมทีมระหว่างเกมโต้กลับและทำประตูได้อย่างง่ายดาย เปิดประตูสู่ชัยชนะให้กับบาร์เซโลนา เป้าหมายนี้ทำให้ผู้ชมตื่นเต้น และบาร์เซโลนาก็ใช้ข้อได้เปรียบนี้ริเริ่มในสนามด้วย อย่างไรก็ตาม ปอร์โตไม่ได้พักผ่อนบนเกียรติยศของตน ในเกมถัดไป พวกเขาปล่อยการโจมตีครั้งแล้วครั้งเล่าเพื่อพยายามทำให้คะแนนเท่ากัน

Cancelo มีบทบาทสำคัญในการรุกครั้งนี้ เขาไม่เพียง แต่มีส่วนจ่ายบอลที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่ยังสร้างโอกาสมากมายให้กับเพื่อนร่วมทีมของเขาด้วย แนวรับของบาร์เซโลนาตกอยู่ภายใต้ความกดดันอย่างมากจากการช่วยเหลือของคันเซโล เกมเข้าสู่ครึ่งหลังทั้ง 2 ฝ่ายยังคงเสมอกันอย่างแยกไม่ออก ปอร์โตยังคงเสริมความแข็งแกร่งในแนวรุกต่อไป แต่แนวรับของบาร์เซโลนาทำผลงานได้อย่างแข็งแกร่งและต้านทานการโจมตีของคู่ต่อสู้ได้สำเร็จ ขณะที่เกมกำลังจะจบลง แบร์นาร์โด้ได้รับโอกาสทำประตูอันยอดเยี่ยมให้กับบาร์เซโลนาอีกครั้ง ในการโจมตีครั้งนี้ Cancelo มีบทบาทสำคัญอีกครั้ง เขาจ่ายบอลอย่างงดงามและช่วย Bernardo โหม่งให้สำเร็จ

สุดท้ายบาร์เซโลน่าเอาชนะปอร์โต้ 2-1 ด้วยผลงานอันโดดเด่นของแบร์นาร์โด้และคันเซโล่ ชัยชนะครั้งนี้ไม่เพียงแต่ทำให้บาร์เซโลน่าเข้ารอบได้เร็ว แต่ยังเพิ่มความมั่นใจให้กับทีมในเกมต่อไปนี้อีกด้วย เกมนี้ยังพิสูจน์ให้เห็นถึงความแข็งแกร่งและความสามารถในการแข่งขันของบาร์เซโลนาในแชมเปี้ยนส์ลีกอีกครั้ง พวกเขาไม่เพียงแต่เล่นเกมรุกที่รุนแรงเท่านั้น พวกเขายังมีการป้องกันที่เป็นเอกภาพและแข็งแกร่งอีกด้วย ในเกมถัดไป บาร์เซโลน่า จะยังคงต่อสู้เพื่อเกียรติยศและมุ่งมั่นที่จะบรรลุผลการแข่งขันที่ดีขึ้นในแชมเปี้ยนส์ลีก

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *