เผยว่าบาเยิร์นไม่ตัดสิทธิ์การต่อสัญญากับ นูเบล โดยสัญญาปัจจุบันจะหมดลงในปี 2570

วันที่ 4 ธันวาคม ตามรายงานของ ฟลอเรียน เพลตเทนเบิร์ก นักข่าวของสกาย สปอร์ตส เยอรมนี ระบุว่า บาเยิร์น มิวนิค ยังไม่ได้ตัดความเป็นไปได้ในการต่อสัญญากับ นูเบล ผู้รักษาประตูออกไปโดยสิ้นเชิง รายงานระบุว่าทุกฝ่ายกำลังพิจารณาถึงความเป็นไปได้ และนูเบลก็สร้างความประทับใจให้กับสโมสร มีรายงานว่าสโมสรได้แจ้งข่าวไปยัง นูเบล ว่าเขาอาจจะเข้ามารับตำแหน่งต่อจาก มานูเอล นอยเออร์ ในอนาคต ตราบใดที่เขาสามารถรักษาผลงานอันยอดเยี่ยมเอาไว้ได้

ปัจจุบัน บาเยิร์นมีผู้สมัครที่ได้รับความนิยมมากที่สุด 3 รายสำหรับผู้สืบทอดตำแหน่งของนอยเออร์ ได้แก่ นูเบล, แคร์แบร์ และไมญ็อง แสดงให้เห็นว่าสโมสรมีแผนที่ชัดเจนสำหรับตำแหน่งผู้รักษาประตูในอนาคต

ในส่วนของผู้รักษาประตู เปเรตซ์ บาเยิร์นมีความคาดหวังสูงและคาดว่าจะถูกยืมตัวในช่วงซัมเมอร์หน้า นี่ยังแสดงให้เห็นว่าสโมสรมีแผนระยะยาวในการพัฒนาผู้รักษาประตูรุ่นเยาว์

สัญญาของนูเบลกับบาเยิร์นจะหมดลงในปี 2025 ปัจจุบันเขาอายุ 27 ปีและถูกยืมตัวไปสตุ๊ตการ์ทในฤดูกาลนี้ แม้ว่านูเบลจะมีโอกาสเล่นค่อนข้างน้อยในทีมชุดใหญ่ของบาเยิร์น แต่ผลงานของเขาในสตุ๊ตการ์ทก็ดีมาก แสดงให้เห็นความแข็งแกร่งและศักยภาพของเขาในฐานะผู้รักษาประตูระดับท็อป

ยังไม่มีคำว่านูเบลจะอยู่ที่บาเยิร์นหรือไม่ แต่เมื่อพิจารณาจากสถานการณ์ปัจจุบัน บาเยิร์นไม่ได้ตัดความเป็นไปได้ในการต่อสัญญาของนูเบลโดยสิ้นเชิง ผู้บริหารระดับสูงของทีมมองโลกในแง่ดีเกี่ยวกับศักยภาพในการพัฒนาของเขา และเชื่อว่าเขาได้รับการคาดหวังให้เป็นผู้สืบทอดตำแหน่งของนอยเออร์ในอนาคต ตราบใดที่นูเบลสามารถรักษาระดับของเขาไว้ได้และยังคงทำงานอย่างหนักเพื่อพัฒนาต่อไป เขาก็มีโอกาสที่จะได้เป็นหนึ่งในผู้เล่นตัวจริงของผู้รักษาประตูของบาเยิร์นในอนาคต

กล่าวโดยสรุป บาเยิร์นมั่นใจในการพัฒนาของนูเบล และไม่ได้ตัดความเป็นไปได้ในการต่อสัญญาของเขา ในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า จะเป็นโอกาสของนูเบลในการพิสูจน์ตัวเอง และมันจะเป็นช่วงเวลาสำคัญสำหรับบาเยิร์นในการหาผู้รักษาประตูชั้นนำคนต่อไป

คำชี้แจงจากเว็บไซต์นี้: รูปภาพและข้อความบางส่วนข้างต้นมาจากอินเทอร์เน็ต หากมีการละเมิดใด ๆ โปรดติดต่อแพลตฟอร์มเพื่อลบออก

ฉลาก: นูเบล บาเยิร์น มิวนิค

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *